Tiền điện và điều hòa sẽ được tính theo thực tế sử dụng

Các chi phí khi thuê văn phòng cần lưu ý

Trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng thuê phòng, bạn cần phải nghiên cứu thật kỹ các điều khoản được soạn trong văn bản. Bởi, một khi bạn đặt bút ký, bạn sẽ phải thực hiện đúng với những gì mà người cho thuê đã soạn. 

Do đó, hôm nay Văn phòng cho thuê hạng C quận Tân Bình sẽ mách bạn một số lưu ý về chi phí khi thuê văn phòng ngay dưới đây nhé!

>>>Xem thêm:

Về chi phí cố định khi thuê văn phòng

Tiền thuê nhà ở văn phòng, phí dịch vụ và thuế VAT là những chi phí cố định mà người thuê văn phòng cần phải lưu ý. Cụ thể:

Đối với tiền thuê văn phòng

Khi tìm hiểu về chi phí cho thuê phòng quận Tân Bình nói riêng và thuê phòng trên thị trường nói chung. Bạn cần phải hỏi kỹ về tiền thuê văn phòng. Đây là số tiền mà bạn phải trả khi thuê mặt bằng văn phòng, được tính theo từng m2. Số tiền này có thể thanh toán theo quý, theo năm phụ thuộc từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán.

Tiền thuê nhà ở văn phòng, phí dịch vụ và thuế VAT là những chi phí cố định

Tiền thuê nhà ở văn phòng, phí dịch vụ và thuế VAT là những chi phí cố định

Đối với phí dịch vụ

Phí dịch vụ là khoản chi phí trả cho các tiện ích và dịch vụ của tòa nhà cho thuê. Chi phí dịch vụ bao gồm: An ninh, lễ tân, vệ sinh, nguồn nước trong nhà vệ sinh, điều hòa và đèn chiếu sáng ở khu vực công cộng, chăm sóc xanh, chi phí diệt côn trùng, vận hành thang máy,….Lưu ý, chi phí dịch vụ không bao gồm chi phí bất biến như: Phí gửi xe máy, xe ô tô, tiền điện sử dụng hàng tháng.

Đối với thuế VAT

Thuế VAT là chi phí bắt buộc

Thuế VAT là chi phí bắt buộc

Chi phí khi thuê văn phòng cố định không thể thiếu thuế VAT. Đây là loại chi phí do Nhà nước quy định, bắt buộc các doanh nghiệp kinh doanh phải thực hiện.

Về chi phí theo thực tế sử dụng

Khi tìm hiểu về văn phòng cho thuê hạng A quận Tân Bình, bên cạnh lưu ý chi phí cố định, bạn cũng  cần lưu ý về chi phí thực tế sử dụng:

Về tiền điện và điều hòa

Tiền điện và điều hòa, bạn nên trả theo thực tế văn phòng sử dụng dựa trên quy định của bản hợp đồng. Thực tế, có một số văn phòng hạng A và B tiền điện và điều hòa được bao gồm trong phí dịch vụ. Nhưng văn phòng hạng C lại tính riêng lẻ ra. Do đó, bạn cần lưu ý điểm này khi thuê văn phòng để tránh phát sinh những chi phí ngoài ngân sách thuê.

Tiền điện và điều hòa sẽ được tính theo thực tế sử dụng

Tiền điện và điều hòa sẽ được tính theo thực tế sử dụng

Về chi phí đỗ gửi xe

Thực tế, mỗi tòa nhà, văn phòng cho thuê sẽ có quy định về phí đỗ xe khác nhau. Một số tòa nhà cho thuê có miễn phí chỗ đỗ xe máy và ô tô. Nhưng cũng có những tòa nhà lại tính phí hàng tháng. Do đó, bạn nên đàm phán với chủ cho thuê thật kỹ trước khi thuê văn phòng.

Trên đây là một số điều cần lưu ý về các chi phí khi thuê văn phòng cho các bạn tham khảo. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay cho Văn phòng cho thuê quận Tân Bình để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 10 Phan Đăng Lưu, F7, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 096 844 68 68

Email: info@leaderreal.com.vn

Website: http://vanphongchothuequantanbinh.com/

Tác giả Phụng Lê

Nguồn: https://www.phapluat24h.vn/

One Comment

  1. Phương Reply

    Ngoài chi phí thuê văn phòng cố định thì thuê văn phòng thật sự còn rất nhiều chi phí khác phải lo nhưu phí làm ngoài giờ, phí đỗ xe,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *