Thủ tục đóng cửa chi nhánh, văn phòng đại diện

Cập nhật: 08:52 AM, 26/05/2011

Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các Thủ tục Đóng cửa chi nhánh, Văn phòng đại diện cho bạn. Dịch vụ tư vấn Thủ tục Đóng cửa chi nhánh, Văn phòng đại diện của Asimic đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi làm Thủ tục Đóng cửa chi nhánh, Văn phòng đại diện tại Asimic.

I. HỒ SƠ ĐÓNG CỬA CHI NHÁNH, VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN GỒM:
1. Thông báo về việc Đóng cửa chi nhánh hoặc Văn phòng đại diện.
2. Quyết định của Hội đồng thành viên (nếu là công ty TNHH 2 thành viên trở lên), tất cả thành viên hợp danh (nếu là công ty Hợp danh), Đại hội đồng quản trị (nếu là công ty Cổ phần), chủ sở hữu công ty (nếu là công ty TNHH 1 thành viên) về việc Đóng cửa chi nhánh -Văn phòng đại diện của doanh nghiệp.
3. Biên bản họp Hội đồng thành viên (nếu là công ty TNHH 2 thành viên trở lên), tất cả thành viên hợp danh (nếu là công ty Hợp danh), Hội đồng quản trị (nếu là công ty Cổ phần), chủ sở hữu công ty (nếu là công ty TNHH 1 thành viên) về việc Đóng cửa chi nhánh-Văn phòng đại diện của doanh nghiệp.
4. Xác nhận không nợ thuế theo Quyết toán đã duyệt đến thời điểm Đóng cửa chi nhánh, Văn phòng đại diện (nếu trụ sở chi nhánh, Văn phòng đại diện ở khác tỉnh, thành phố với trụ sở chính của doanh nghiệp)
5. Giấy chứng nhận đã nộp con dấu hoặc văn bản xác nhận chưa khắc dấu chi nhánh, Văn phòng đại diện (đối với trường hợp chưa khắc dấu).
6. Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.
7. Bản chính Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của chi nhánh, Văn phòng đại diện.

II. TƯ VẤN THỦ TỤC ĐÓNG CỬA CHI NHÁNH, VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI Asimic:

Khách hàng Tư vấn Thủ tục Đóng cửa chi nhánh, Văn phòng đại diện tại Asimic sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí của công ty như:

1. Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động Đóng cửa chi nhánh, Văn phòng đại diện như:

  • Tư vấn các trường hợp Đóng cửa chi nhánh, Văn phòng đại diện;

  • Tư vấn cách thức tiến hành họp Hội đồng thành viên/Đại hội đồng cổ đông công ty về việc Đóng cửa chi nhánh, Văn phòng đại diện;

  • Tư vấn cách thức ra quyết định về việc đóng cửa;

  • Tư vấn cách thức gửi thông báo đóng cửa đến các tổ chức, cá nhân có liên quan: chủ nợ, người có quyền, nghĩa vụ liên quan, người lao động

  • Tư vấn thủ tục đăng báo đóng cửa;

  • Tư vấn phương thức thực hiện việc thanh lý tài sản của chi nhánh, Văn phòng đại diện;

  • Tư vấn các vấn đề khác có liên quan.

2. Asimic sẽ đại diện hoàn tất các thủ tục Đóng cửa chi nhánh, Văn phòng đại diện cho khách hàng, cụ thể:

  • Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Asimic sẽ tiến hành soạn hồ sơ Đóng cửa chi nhánh, Văn phòng đại diện cho khách hàng;

  • Đại diện dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan cho khách hàng;

  • Đại diện lên Sở kế hoạch và Đầu tư để nộp Hồ sơ xin Đóng cửa chi nhánh, Văn phòng đại diện cho khách hàng;

  • Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;

  • Nhận kết quả là Giấy chứng nhận Đóng cửa chi nhánh, Văn phòng đại diện tại sở KH-ĐT;

3. Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:
Ngoài các dịch vụ ưu đãi kể trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ Asimic vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:

  • Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng;

  • Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên qua http://tapchithue.com/, http://phapluat24h.vn/

  • Tư vấn miễn phí qua hotline: 0902 209 469

 



® Thiet ke web: V&A Vietnam © Bản quyền 2010 Phapluat24h.vn CÔNG TY LUẬT ASIMIC
Tư vấn luật tại Hà Nội: P.12A03, tòa nhà 17T10, đường Nguyễn Thị Định, khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, Cầu Giấy
Điện thoại: 04. 62815171 - Hotline: 0902.209.469
Tư vấn luật tại TP HCM: Số 37/54 đường Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1 - Tel: 08.38388803 - Hotline: 0903.103.889
Phụ trách nội dung: Đặng Văn Hoàng - Nguyễn Minh Tiến